Cổ đông

Tin tức

BẢN TIN BÁO CÁO NHÀ ĐẦU TƯ - THÁNG 03/2024
25/04/2024

Tháng 3 năm 2024 chứng kiến một bước tăng trong doanh số bán hàng trong nước so với nền thấp trong tháng 2, đặc biệt là trong các phân khúc thép mạ kẽm (GI) và thép mạ nhôm-kẽm (GL) . Xu hướng tăng trưởng này được củng cố thêm bởi sự tăng ổn định trong doanh số xuất khẩu, chủ yếu là trong phân khúc thép mạ màu (PP).

So với cùng kỳ năm trước, con số xuất khẩu của TDA đã có sự cải thiện đáng kể nhờ nhu cầu hồi phục từ hoạt động kinh doanh tại các nước phát triển như Mỹ và Châu Âu, phản ánh sự tiếp cận mạnh mẽ và hiệu quả của công ty trong việc điều hành và mở rộng trong động thái thị trường toàn cầu liên tục biến động. Mặc dù gặp phải những thách thức trong nước và các bất ổn địa chính trị, TDA luôn chú trọng tập trung chiến lược vào việc đa dạng hóa xuất khẩu, nhờ đó đã đem lại kết quả tích cực, định vị các sản phẩm của TDA một cách thuận lợi trên thị trường quốc tế.

 Tổng quan về hiệu suất so sánh - So sánh cùng kỳ (3/2024 so với 3/2023):
Doanh số sản lượng nội địa giảm 39%, đạt 21,628 tấn.
Doanh số xuất khẩu tăng 16%, đạt 48,141 tấn.
Tổng sản lượng bán hàng giảm 9%, đạt 69,769 tấn.

So với tháng 2/2024, Công ty ghi nhận kết quả sản lượng bán hàng trong tháng 3/2024 như sau: 
Doanh số sản lượng nội địa cải thiện 41%.
Sản lượng xuất khẩu tăng 3%.
Tổng sản lượng bán hàng tăng 12%.

Sự cải thiện trong thị phần qua các phân khúc minh chứng cho cam kết của TDA với sự đổi mới, chất lượng và sự tập trung vào dịch vụ khách hàng. Trong sự biến động thị trường, TDA đã thích ứng nhanh chóng với các xu hướng thị trường đang phát triển, duy trì được sự cạnh tranh và tăng sự hiện diện của thương hiệu công ty.

Hiệu suất hoạt động của TDA trong tháng 3/2024 phản ánh sự kiên trì và linh hoạt của TDA trong việc điều hành trong một cảnh quan thị trường đầy biến động, trong khi nhu cầu trong nước chậm chạp và các sự kiện địa chính trị đang diễn ra gay gắt, khó lường. Với một nền tảng vững chắc và tầm nhìn chiến lược rõ ràng từ Ban điều hành, TDA phấn đấu để tạo ra giá trị lâu dài cho tất cả các bên liên quan và cổ đông.

Nhìn về phía trước, Công ty vẫn lạc quan nhưng cẩn trọng trong công tác quản trị và điều hành. Tuy điều kiện thị trường vẫn phục hồi chậm, nhưng Tôn Đông Á vẫn theo đuổi không ngừng để nâng cao chất lượng hoạt động. Với tầm nhìn và sự tập trung đầu tư vào sự phát triển để mở rộng thị phần toàn cầu, TDA đang sẵn sàng tận dụng các cơ hội tiềm năng và tạo ra giá trị bền vững. 

Xin cảm ơn sự quan tâm tiếp tục của quý vị.