Cổ đông

Tin tức

BẢN TIN BÁO CÁO NHÀ ĐẦU TƯ – THÁNG 02/2024
15/03/2024

Trong tháng 2/2024, CTCP Tôn Đông Á đã ghi nhận một sự suy giảm trong sản lượng nội địa, phản ánh sự suy giảm của nhu cầu trong thị trường nội địa và đặc biệt tháng 2 vừa qua là dịp Lễ Tết Giáp Thìn của Việt Nam. 

Tại mảng xuất khẩu, Công ty ghi nhận sản lượng đã tăng mạnh, hỗ trợ cho tổng sản lượng bán hàng của công ty. Điều này thể hiện một chiến lược nhanh chóng đáp ứng những biến chuyển của thị trường của công ty trong việc tìm kiếm và khai thác cơ hội xuất khẩu, đồng thời quyết tâm duy trì và mở rộng thị trường xuất khẩu hiện tại.

Cụ thể, trong tháng 2/2024, so với cùng kỳ, Công ty ghi nhận kết quả sản lượng như sau:
Sản lượng nội địa giảm 55%, đạt 15,313 tấn.
Sản lượng xuất khẩu tăng 85%, 46,757 tấn.
Tổng sản lượng TDA tăng nhẹ 5%, 62,070 tấn. 

So với tháng trước, tháng 1/2024, Công ty ghi nhận kết quả sản lượng như sau:
Sản lượng nội địa giảm 41%.
Sản lượng xuất khẩu tăng nhẹ 3%.
Tổng sản lượng TDA giảm 13%.

Trong tháng 2/2024, khi nhu cầu thị trường nội địa giảm, Tôn Đông Á đã dịch chuyển trong cơ cấu thị trường sang xuất khẩu để giữ tăng trưởng.  Dù đối diện với những thách thức biến động thị trường nội địa, Công ty vẫn duy trì được sự kiên trì và sự tự tin trong việc tìm kiếm và tận dụng cơ hội trong mảng xuất khẩu. Công ty vẫn tiếp tục tập trung vào việc nâng cao chất lượng sản phẩm và mở rộng thị trường xuất khẩu để hỗ trợ với những biến động trong thị trường nội địa.

Mặc dù , Công ty kỳ vọng triển vọng tích cực qua việc tiếp tục tập trung vào nâng cao hiệu suất sản xuất và tìm kiếm cơ hội mới trên thị trường. Công ty luôn cam kết đối với chất lượng và đổi mới cho sự phát triển bền vững trong tương lai.

CTCP Tôn Đông Á xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và hỗ trợ từ quý nhà đầu tư