Các chức danh tuyển dụng

01
Nhân viên kinh doanh xuất khẩu (nội bộ)

Điều kiện dự tuyển

  • Trình độ: Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Xuất Nhập khẩu, Ngoại thương, Thương mại, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh.
  • Tin học: Trình độ B
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh Toeic từ 600 hoặc tương đương
  • Cẩn thận, chăm chỉ, chịu khó. Biết sắp xếp thứ tự ưu tiên công việc một cách khoa học.
  • Tính toán nhanh bằng excel.
  • Chấp nhận làm thêm ngoài giờ

Mô tả chi tiết công việc

  • Tiếp đón khách hàng mới, khách hàng tiềm năng
  • Giữ quan hệ với khách hàng hiện hữu, nghiên cứu thị trường
  • Báo giá, chốt đơn hàng
  • Đặt hàng nguyên liệu tôn đen
  • Đặt sản xuất thành phẩm
  • Giải quyết khiếu nại phát sinh
  • Lập kế hoạch xuất khẩu, báo cáo tình hình xuất khẩu tháng
  • Phối hợp, hỗ trợ các đồng nghiệp trong bộ phận, phòng ban
  • Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo P. KDXK

Địa điểm làm việc:

  • Văn Phòng Đại Diện Công ty Cổ Phần Tôn Đông Á tại TP. Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ: 18 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Thành phần hồ sơ:

  • Đơn xin việc;
  • Thông tin ứng viên
  • Sơ yếu lý lịch, CV;
  • Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp liên quan;

Nơi nhận hồ sơ:

  • Văn Phòng Đại Diện Công ty Cổ Phần Tôn Đông Á tại TP. Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ: 18 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (Ms.Trang – BP.NSHC.HCM)
  • Hoặc gửi qua email: thuytrang@tondonga.com.vn

Thời gian nộp hồ sơ :

  • Từ ngày 04/09/2021
02
Nhân viên chứng từ xuất khẩu (nội bộ)

Điều kiện dự tuyển

  • Trình độ: Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Xuất Nhập khẩu, Ngoại thương, Thương mại, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh.
  • Tin học: Trình độ B
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh Toeic từ 600 hoặc tương đương
  • Cẩn thận, chăm chỉ, chịu khó. Biết sắp xếp thứ tự ưu tiên công việc một cách khoa học.
  • Tính toán nhanh bằng excel.
  • Chấp nhận làm thêm ngoài giờ

Mô tả chi tiết công việc

  • Tiếp nhận thông tin, kiểm tra, thông báo xuất hàng.
  • Làm LXH, nhập liệu trên hệ thống ERP.
  • Phối hợp đại lý vận chuyển, các phòng ban để hoàn thành bộ chứng từ gửi khách hàng.
  • Thanh toán chi phí phát sinh cho nhà cung
  • Theo dõi tình trạng công nợ.
  • Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên

Địa điểm làm việc:

  • Văn Phòng Đại Diện Công ty Cổ Phần Tôn Đông Á tại TP. Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ: 18 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Thành phần hồ sơ:

  • Đơn xin việc;
  • Thông tin ứng viên
  • Sơ yếu lý lịch, CV;
  • Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp liên quan;

Nơi nhận hồ sơ:

  • Văn Phòng Đại Diện Công ty Cổ Phần Tôn Đông Á tại TP. Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ: 18 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (Ms.Trang – BP.NSHC.HCM)
  • Hoặc gửi qua email: thuytrang@tondonga.com.vn

Thời gian nộp hồ sơ :

  • Từ ngày 04/09/2021
03
Nhân viên PR

Số lượng: 01

Địa điểm: TPHCM

Mức lương: Từ 9 triệu

Cấp bậc: Nhân viên

Bằng cấp: Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học chuyên ngành truyền thông, công nghệ thông tin, thiết kế đồ họa,  hoặc các ngành có liên quan. 

Kinh nghiệm: 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, website, digital marketing

Ngành nghề: Truyền thông, công nghệ thông tin, thiết kế đồ họa.

Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới tính: Nam/Nữ
 ______________________________________
PHÚC LỢI

Bảo hiểm theo quy định
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Chế độ nghỉ phép
 ______________________________________
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Digital marketing
- Xây dựng và triển khai các chiến lược digital marketing trên hệ sinh thái.
- Tạo và quản lý các chiến dịch xây dựng liên kết (link), chiến dịch content marketing và sự hiện diện trên các phương tiện truyền thông xã hội.
- Đổi mới và trình bày các nền tảng và chiến dịch marketing mới.
- Phát triển nội dung trực tuyến hấp dẫn bao gồm clickbait, diễn đàn, video, hình ảnh, blog; theo dõi và phân tích sự thành công của nội dung đã tạo.
- Dự báo tăng trưởng của chiến dịch marketing và tỷ suất lợi nhuận của các chiến dịch marketing.
- Quản lý các chiến dịch marketing qua email và phương tiện truyền thông xã hội..
- Sử dụng Google Analytics, Google AdWords và các site có liên quan khác.
- Tăng lượng traffic vào website của công ty.
- Cập nhật các kênh truyền thông xã hội, công nghệ web và xu hướng Digital Marketing mới nhất; triển khai công nghệ mới vào xây dựng chiến dịch và điều chỉnh chiến dịch hiện tại để đưa vào thông tin mới.

2. Website
- Sao lưu và quản lý hệ thống cơ sở dữ liệu.
- Cài đặt hệ thống cập nhật nội dung lên website tự động hoặc thủ công.
- Phân tích nguyên nhân và đưa ra giải pháp khắc phục khi tốc tộ tải web chậm và khi xảy ra các vấn đề liên quan khác.
- Đưa ra các tiêu chuẩn về hiệu suất và phương pháp tính toán hiệu quả hoạt động.
- Phối hợp Phòng/Ban liên quan và quản lý nhà cung : phát hiện, chuẩn hóa các cấp độ truy cập và bảo mật, phát hiện nguyên nhân các vấn đề trên website hoặc máy chủ và đề xuất biện pháp khắc phục, thực hiện việc cập nhật, nâng cấp và vá lỗi kịp thời.
- Hỗ trợ khách hàng giải đáp những thắc mắc trong quá trình sử dụng web.

3. Thiết kế
-  Lên kế hoạch và thực hiện các công việc liên quan đến thiết kế như: bộ nhận diện thương hiệu, sáng tạo logo, Key Visual, các ấn phẩm offline, banner, online, … dựa vào các công cụ AI, PS, Corel hoặc công cụ tương đương.
- Tham gia đóng góp ý tưởng, phát triển thông điệp truyền tải chính cho dự án
- Cập nhật thường xuyên các xu hướng thiết kế trong và ngoài nước để các sản phẩm thiết kế đạt được tính hiệu quả cao nhất
-  Tạo, dựng, chỉnh sửa video liên quan truyền thông
- Quản lý nhà cung thiết kế 2D, 3D
4. Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận,  LĐ Khối/ B.TGĐ
______________________________________

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Trình độ
Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học chuyên ngành truyền thông, công nghệ thông tin, thiết kế đồ họa,  hoặc các ngành có liên quan. Hoặc 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, website, digital marketing
2. Kiến thức
- Tiếng Anh bằng B hoặc tương đương.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn Bộ phận.
- Am hiểu về báo chí truyền thông.
3. Kỹ năng
- Kỹ năng thu thập và xử lý thông tin (truyền đạt và nhận phản hồi).
- Kỹ năng trình bày rõ ràng chính xác và hiệu quả.
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng thuyết phục.
- Kỹ năng ra quyết định.
4. Phẩm chất cá nhân
- Năng động, sáng tạo.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Cởi mở, thích giao tiếp. 
- Kiên trì, nhẫn nại.
- Biết giữ gìn bí mật kinh doanh của Công ty.
- Chuẩn mực, cẩn thận.
- Có khả năng dự báo.
5. Khác
- Giới tính: Nam / Nữ
- Độ tuổi 25 trở lên
- Ngoại hình: dễ nhìn
- Sức khỏe tốt
- Kinh nghiệm làm việc: tối thiểu 02 năm kinh nghiệm
 ______________________________________

THÔNG TIN KHÁC
Thử việc: 2 tháng
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo nội bộ, đào tạo bên ngoài tương quan với nghề nghiệp của ứng viên
Phúc lợi:
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, đem đến nhiều cơ hội học tập, phát triển và được hưởng đãi ngộ tương xứng với năng lực:
- Thưởng tháng 13 và Thưởng hiệu quả cuối năm.
- Công ty hỗ trợ 100% chi phí ăn theo ca làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động.
- Được mua Bảo hiểm 24/24.
- Được đào tạo và làm việc trong công ty có quy mô lớn và dây chuyền công nghệ hiện đại nên rất thuận lợi trong việc nâng cao trình độ chuyên môn và kinh nghiệp làm việc.
- Nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển tại Công ty.
- Công việc ổn định và lâu dài.
=> Mức lương có thể được điều chỉnh tùy theo năng lực của ứng viên

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công ty: Công ty Cổ phần Tôn Đông Á
Người liên hệ: Ms. Trang - 028 38 44 20 41
Email: thuytrang@tondonga.com.vn
Địa chỉ liên hệ: 18 Hồ Văn Huê,Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM



04
Chuyên viên phân tích tài chính và phát triển đầu tư

Số lượng: 01
Địa điểm: TPHCM
Mức lương: Từ 15 triệu
Cấp bậc: Nhân viên
Bằng cấp: Bằng cử nhân chuyên ngành Tài chính, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Đầu tư tài chính
Kinh nghiệm: Hơn 4 năm kinh nghiệm trong M&A, Lập kế hoạch và phân tích tài chính M&A hoặc Hoạch định chiến lược (ưu tiên cho các lĩnh vực Phát triển doanh nghiệp, M&A, thoái vốn, liên doanh, liên doanh / đầu tư khác, PE/VC) hoặc kinh nghiệm tương đương tại ngân hàng đầu tư, tư vấn hoặc công ty kế toán hàng đầu
Ngành nghề: Tài chính, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Đầu tư tài chính
Hình thức: Nhân viên chính thức
Giới tính: Nam/Nữ
 ______________________________________
PHÚC LỢI
Bảo hiểm theo quy định
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Chế độ nghỉ phép
 ______________________________________
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý Quan hệ nhà đầu tư của Công ty bằng cách xây dựng mối quan hệ với các nhà đầu tư hiện tại, đồng thời phát triển và thực hiện chiến lược xác định và marketing cho các nhà đầu tư tiềm năng mới cũng như các nhà phân tích bên bán.
- Phối hợp giữa các nhóm chức năng, chẳng hạn như tài chính, pháp lý, sản phẩm, phần cứng và kỹ thuật số / marketing, để thu thập thông tin chuẩn bị cho thu nhập hàng quý và các bài thuyết trình điều hành, và tinh chỉnh và định lượng các mục tiêu chiến lược
- Nghiên cứu và đo điểm chuẩn (benchmarking) của ngành bằng cách sử dụng các cơ sở dữ liệu và nguồn khác nhau
- Làm việc chặt chẽ với phòng Tài chính & Kế toán và doanh nghiệp để hiểu, phát triển và báo cáo về các chỉ số hoạt động và tài chính chính.
- Kỹ năng lập mô hình và phân tích tài chính tốt; khả năng phân tích cấu trúc tài chính, diễn giải thông tin để hoàn thành phân tích và trích xuất các chủ đề chính.  Phát triển các phân tích tài chính và định giá phức tạp (DCF, đánh giá bội số thị trường, tác động đến tài chính của Công ty, v.v.).    Xây dựng kế hoạch / mô hình kinh doanh đầu tư sơ bộ và cuối với các ban/nhóm/phòng chức năng của công ty
- Cộng tác với truyền thông của công ty, các bên liên quan nội bộ và giám đốc điều hành cấp cao để hỗ trợ việc phát triển các thông cáo báo chí tài chính, tài liệu Hỏi và Đáp và các tài liệu liên quan khác.
- Cung cấp cố vấn chiến lược cho nhóm lãnh đạo cấp cao, bộ phận tài chính, nhóm truyền thông và những người khác về tất cả các hoạt động IR.
- Tổ chức các hội nghị, road shows và gặp gỡ nhà đầu tư, để hỗ trợ các nhà phân tích, nhà đầu tư và các sự kiện hệ sinh thái đầu tư khác.
- Làm việc với cố vấn pháp lý để đảm bảo tuân thủ về các vấn đề báo cáo, tiết lộ thông tin và quy định.
- Làm việc tại VPĐD tại HCM: 18 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
______________________________________
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- 4+ năm lãnh đạo / quản lý chiến lược quan hệ nhà đầu tư tại một tổ chức phát triển cao
- 4+ năm trong lĩnh vực liên quan; phân tích tài chính, chứng khoán và có nền tảng đầu tư, tài chính kế toán được ưu tiên
- Thể hiện khả năng xây dựng mối quan hệ bền vững trong cộng đồng nhà đầu tư
- Kinh nghiệm hợp tác với các nhà lãnh đạo cấp cao để hiểu tất cả các yếu tố của một doanh nghiệp
- Nhạy bén trong kinh doanh, với các kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề và khả năng hiểu các quyết định về mô hình kinh doanh tác động đến các mô hình hoạt động như thế nào
- Trí tuệ tò mò, một tư duy phát triển sâu sắc và mong muốn không ngừng cải thiện
- Thành thạo trong việc phát triển các bài thuyết trình và giao tiếp với nhiều đối tượng
- Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói tiếng Việt & tiếng Anh tốt
- Có tổ chức, định hướng, và chi tiết, tạo lập & quản lý một hệ thống các dự án khác nhau
- Khả năng làm việc với các phòng ban đa chức năng và trong một môi trường năng động, nhịp độ nhanh
- Bằng cử nhân, ưu tiên bằng cấp cao
- Có thể đi công tác xa
 ______________________________________
THÔNG TIN KHÁC
Thử việc: 2 tháng
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo nội bộ, đào tạo bên ngoài tương quan với nghề nghiệp của ứng viên
Phúc lợi:
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, đem đến nhiều cơ hội học tập, phát triển và được hưởng đãi ngộ tương xứng với năng lực:
- Thưởng tháng 13 và Thưởng hiệu quả cuối năm.
- Công ty hỗ trợ 100% chi phí ăn theo ca làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động.
- Được mua Bảo hiểm 24/24.
- Được đào tạo và làm việc trong công ty có quy mô lớn và dây chuyền công nghệ hiện đại nên rất thuận lợi trong việc nâng cao trình độ chuyên môn và kinh nghiệp làm việc.
- Nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển tại Công ty.
- Công việc ổn định và lâu dài.
=> Mức lương có thể được điều chỉnh tùy theo năng lực của ứng viên

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công ty: Công ty Cổ phần Tôn Đông Á
Người liên hệ: Ms. Trang - 028 38 44 20 41
Email: thuytrang@tondonga.com.vn
Địa chỉ liên hệ: 18 Hồ Văn Huê,Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

05
Chuyên viên phân tích tài chính và IR

Số lượng: 01
Địa điểm: TPHCM
Mức lương: Từ 15 triệu
Cấp bậc: Nhân viên
Bằng cấp: Bằng cử nhân chuyên ngành Tài chính, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Đầu tư tài chính
Kinh nghiệm: Trên 03 năm trong M&A, Lập kế hoạch và phân tích tài chính, hoặc Lập kế hoạch chiến lược (ưu tiên cho các lĩnh vực M&A, thoái vốn, liên doanh, liên doanh / đầu tư khác) hoặc kinh nghiệm tương đương tại ngân hàng đầu tư, tư vấn hoặc công ty kế toán hàng đầu
Ngành nghề: Tài chính, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Đầu tư tài chính
Hình thức: Nhân viên chính thức
Giới tính: Nam/Nữ
 ______________________________________
PHÚC LỢI
Bảo hiểm theo quy định
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Chế độ nghỉ phép
 ______________________________________
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hỗ trợ chiến lược và các mục tiêu kinh doanh của Công ty, bao gồm việc phát triển và theo dõi các cơ hội mua lại và đầu tư trên các đơn vị kinh doanh và khu vực địa lý của Công ty
- Hỗ trợ tạo lập và phân tích các dự án đầu tư khả thi, thiết lập các trường hợp để ứng dụng làm tăng cường hiệu quả kinh doanh tài chính và chuẩn bị định giá và hỗ trợ phân tích để đánh giá tác động của các hoạt động mới của Công ty. 
- Hỗ trợ phát triển và truyền đạt các phương án & kế hoạch chiến lược và tài chính cho các sáng kiến phát triển
- Hỗ trợ tất cả các giai đoạn thực hiện phương án đầu tư, từ khi bắt đầu cho đến khi kết thúc dự án/giao dịch
- Quản lý các quy trình thẩm định
- Tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình lập kế hoạch tích hợp, theo yêu cầu
- Thực hiện nghiên cứu ngành và cạnh tranh để hỗ trợ các trường hợp chiến lược / kinh doanh
- Phân tích động lực của ngành và bối cảnh cạnh tranh
- Phân tích hồ sơ chứng khoán của công ty, nghiên cứu thị trường vốn, tài chính, chứng khoán và các báo cáo tư vấn / nghiên cứu thị trường
- Hỗ trợ các dự án đặc biệt liên quan đến sứ mệnh của Ban Đầu tư tài chính 
- Có khả năng xác định vấn đề, thu thập dữ liệu, thiết lập dữ kiện và đưa ra kết luận hợp lệ
- Đảm bảo tính chính xác và minh bạch của luồng thông tin giữa các nhóm giao dịch
- Làm việc tại VPĐD tại HCM: 18 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Bằng cử nhân chuyên ngành Tài chính, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Khoa học hoặc một lĩnh vực kỹ thuật; hồ sơ chứng minh về thành tích học tập và / hoặc nghề nghiệp
- Hơn 3-5 năm kinh nghiệm trong M&A, Lập kế hoạch và phân tích tài chính, hoặc Lập kế hoạch chiến lược (ưu tiên cho các lĩnh vực M&A, thoái vốn, liên doanh, liên doanh / đầu tư khác) hoặc kinh nghiệm tương đương tại ngân hàng đầu tư, tư vấn hoặc công ty kế toán hàng đầu
Có thể đi công tác xa
 ______________________________________
THÔNG TIN KHÁC
Thử việc: 2 tháng
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo nội bộ, đào tạo bên ngoài tương quan với nghề nghiệp của ứng viên
Phúc lợi:
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, đem đến nhiều cơ hội học tập, phát triển và được hưởng đãi ngộ tương xứng với năng lực:
- Thưởng tháng 13 và Thưởng hiệu quả cuối năm.
- Công ty hỗ trợ 100% chi phí ăn theo ca làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động.
- Được mua Bảo hiểm 24/24.
- Được đào tạo và làm việc trong công ty có quy mô lớn và dây chuyền công nghệ hiện đại nên rất thuận lợi trong việc nâng cao trình độ chuyên môn và kinh nghiệp làm việc.
- Nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển tại Công ty.
- Công việc ổn định và lâu dài.
=> Mức lương có thể được điều chỉnh tùy theo năng lực của ứng viên

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công ty: Công ty Cổ phần Tôn Đông Á
Người liên hệ: Ms. Trang - 028 38 44 20 41
Email: thuytrang@tondonga.com.vn
Địa chỉ liên hệ: 18 Hồ Văn Huê,Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM


06
Nhân viên nghiên cứu thị trường (đối ngoại)

Số lượng: 01
Địa điểm: TPHCM
Mức lương: 10-12 triệu
Cấp bậc: Nhân viên
Bằng cấp: Cao đẳng/ Đại học
Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm
Ngành nghề: Marketing, QTKD, thống kê, các ngành liên quan
Hình thức: Nhân viên chính thức
Giới tính: Nam/Nữ (Ưu tiên Nam)
______________________________________
PHÚC LỢI
Bảo hiểm theo quy định
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Chế độ nghỉ phép


MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lập kế hoạch và triển khai nghiên cứu thị trường ( lên kế hoạch và tiến độ thực hiện, lập bảng câu hỏi, phỏng vấn khách hàng/đối tác, thu thập thông tin từ các nguồn, tổng hợp và phân tích thông tin, báo cáo và đề xuất giải pháp).
- Đi công tác thị trường tỉnh, gặp gỡ các đối tác, khách hàng để tìm hiểu và thu thập thông tin thị trường. 
- Thu thập dữ liệu ngành về tình hình thị trường, thông tin khách hàng / đối thủ, hồ sơ sản phẩm, hồ sơ năng lực, catalogue, brochure, chế độ bảo hành các công ty cùng ngành.
- Lập và gửi báo cáo định kỳ về thông tin thị trường theo quy định công ty.
- Trực tiếp làm việc với các đối tác chuyên về nghiên cứu thị trường thực hiện các dự án nghiên cứu quy mô.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BTGD.


YÊU CẦU CÔNG VIỆC 
- Giới tính: Nam / Nữ (Ưu tiên Nam)
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học
- Chuyên môn: Marketing, QTKD, thống kê, các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: 02 năm ở vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Ưu tiên biết sử dụng SPSS/ STATA
- Năng động, cẩn thận, giữ gìn bí mật công ty, logic tốt, yêu thích số liệu.
- Tiếng anh giao tiếp.
- Kỹ năng khai thác thông tin.


THÔNG TIN KHÁC
•           Thử việc: 2 tháng
•           Thời gian làm việc: Giờ hành chính
•           Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo nội bộ, đào tạo bên ngoài tương quan với nghề nghiệp của ứng viên
•           Phúc lợi:
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, đem đến nhiều cơ hội học tập, phát triển và được hưởng đãi ngộ tương xứng với năng lực:
- Thưởng tháng 13 và Thưởng hiệu quả cuối năm.
- Công ty hỗ trợ 100% chi phí ăn theo ca làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động.
- Được mua Bảo hiểm 24/24.
- Được đào tạo và làm việc trong công ty có quy mô lớn và dây chuyền công nghệ hiện đại nên rất thuận lợi trong việc nâng cao trình độ chuyên môn và kinh nghiệp làm việc.
- Nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển tại Công ty.
- Công việc ổn định và lâu dài.
=> Mức lương có thể được điều chỉnh tùy theo năng lực của ứng viên


Thông tin liên hệ
•           Công ty: Công ty Cổ phần Tôn Đông Á
•           Người liên hệ: Ms. Trang - 028 38 44 20 41
•           Email: thuytrang@tondonga.com.vn
•           Địa chỉ liên hệ: 18 Hồ Văn Huê Phường 9 Quận Phú Nhuận TP.HCM


07
Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Số lượng: 01
Địa điểm: TPHCM
Mức lương: Trên 10 triệu
Cấp bậc: Nhân viên
Bằng cấp: Cao đẳng/ Đại học
Kinh nghiệm: 01 năm
Ngành nghề: Quản trị kinh doanh/ Marketing
Hình thức: Nhân viên chính thức
Tuổi: Dưới 30 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
______________________________________
PHÚC LỢI
Bảo hiểm theo quy định
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Chế độ nghỉ phép


MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Bảng hiệu, phòng bán hàng và các nhận diện Tôn Đông Á tại khách hàng
- Lập và cập nhật quy trình thực hiện nhằm đảm bảo nhà cung và Công ty thành viên thực hiện đúng quy trình, đúng chuẩn, đúng tiến độ, đúng chất lượng…
- Định kỳ hằng năm/ Theo thực tế tiến hành cập nhật quy trình mới
- Phối hợp với Phòng Mua hàng thực hiện bảng hiệu, phòng bán hàng và các nhận diện Tôn Đông Á khác tại khách hàng
- Quản lý nhà cung thi công theo đúng tiến dộ, đúng chất lượng, đúng thiết kế chuẩn Tôn Đông Á.
- Lập và quản lý cơ sở dữ liệu bảng hiệu khách hàng, phòng bán hàng, độ phủ để phục vụ công tác truyền thông, phát triển thị trường, chăm sóc khách hàng.
- Nghiên cứu và phân tích đối thủ/ Khách hàng/ tình hình thị trường nhằm sáng tạo, đề xuất cải tiến hệ thống biển bảng…
- Thiết lập mối quan hệ khách hàng để phục vụ công tác nghiên cứu thị trường, chăm sóc khách hàng, nắm bắt nhu cầu khách hàng
- Báo cáo định kỳ công tác bảng hiệu 06 tháng/1 lần hoặc theo yêu cầu của cấp trên.
- Quản lý hệ thống phần mềm QLKH mảng nhà cung thi công bảng hiệu, phòng bán hàng…
2. Phân tích đối thủ cạnh tranh
3. Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
4. Làm việc tại VPĐD tại HCM: 18 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM


YÊU CẦU CÔNG VIỆC 
- Giới tính: không yêu cầu
- Độ tuổi: dưới 30 tuổi.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tiếp thị.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về tôn, thép.
- Chuyên môn: Thuộc các ngành khối kinh tế / Thương mại / Quản trị kinh doanh / Marketing.
- Giao tiếp tốt, nắm bắt tâm lý, nhu cầu khách hàng, tinh thần tự giác cao.
- Có tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi và yêu thích kinh doanh.
- Kỹ năng phân tích tổng hợp thông tin, dữ liệu.
- Kỹ năng thuyết trình.
- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng.
- Kỹ năng sử dụng các phần mềm văn phòng.


THÔNG TIN KHÁC
•           Thử việc: 2 tháng
•           Thời gian làm việc: Giờ hành chính
•           Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo nội bộ, đào tạo bên ngoài tương quan với nghề nghiệp của ứng viên
•           Phúc lợi:
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, đem đến nhiều cơ hội học tập, phát triển và được hưởng đãi ngộ tương xứng với năng lực:
- Thưởng tháng 13 và Thưởng hiệu quả cuối năm.
- Công ty hỗ trợ 100% chi phí ăn theo ca làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động.
- Được mua Bảo hiểm 24/24.
- Được đào tạo và làm việc trong công ty có quy mô lớn và dây chuyền công nghệ hiện đại nên rất thuận lợi trong việc nâng cao trình độ chuyên môn và kinh nghiệp làm việc.
- Nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển tại Công ty.
- Công việc ổn định và lâu dài.
=> Mức lương có thể được điều chỉnh tùy theo năng lực của ứng viên

Thông tin liên hệ
•           Công ty: Công ty Cổ phần Tôn Đông Á
•           Người liên hệ: Ms. Trang - 028 38 44 20 41
•           Email: thuytrang@tondonga.com.vn
•           Địa chỉ liên hệ: 18 Hồ Văn Huê Phường 9 Quận Phú Nhuận TP.HCM

 
08
Nhân viên Tiếp thị

Số lượng: 03

Địa điểm: TPHCM

Mức lương: 7 - 10 triệu

Cấp bậc: Nhân viên

Bằng cấp: Cao đẳng/ Đại học

Kinh nghiệm: 01 năm

Ngành nghề: Quản trị kinh doanh/ Marketing

Hình thức: Nhân viên chính thức

Tuổi: Dưới 35 tuổi

Giới tính: Nam

 ______________________________________

PHÚC LỢI
Bảo hiểm theo quy định
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Chế độ nghỉ phép

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Giải quyết khiếu nại khách hàng.

- Tiếp thị nhóm khách hàng hiện hành, mở khách hàng mới.

- Thu thập, phân tích và đưa ra các nhận định về thông tin thị trường như đối thủ cạnh tranh, sản phẩm mới, thái độ của khách hàng, chất lượng sản phẩm,....

- Chấp nhận đi công tác theo sự điều động của cấp trên.

- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên

- Làm việc tại VPĐD tại HCM: 18 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Giới tính: Nam

- Độ tuổi: dưới 32 tuổi.

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học

- Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tiếp thị.

- Ưu tiên có kinh nghiệm về tôn, thép.

- Chuyên môn: Thuộc các ngành khối kinh tế / Thương mại / Quản trị kinh doanh / Marketing.

- Giao tiếp tốt, nắm bắt tâm lý, nhu cầu khách hàng, tinh thần tự giác cao.

- Có tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi và yêu thích kinh doanh.

- Kỹ năng phân tích tổng hợp thông tin, dữ liệu.

- Kỹ năng thuyết trình.

- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt.

- Kỹ năng giao tiếp.

- Kỹ năng đàm phán, thương lượng.

- Kỹ năng sử dụng các phần mềm văn phòng.

THÔNG TIN KHÁC
•           Thử việc: 2 tháng
•           Thời gian làm việc: Giờ hành chính
•           Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo nội bộ, đào tạo bên ngoài tương quan với nghề nghiệp của ứng viên
•           Phúc lợi:
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, đem đến nhiều cơ hội học tập, phát triển và được hưởng đãi ngộ tương xứng với năng lực:
- Thưởng tháng 13 và Thưởng hiệu quả cuối năm.
- Công ty hỗ trợ 100% chi phí ăn theo ca làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động.
- Được mua Bảo hiểm 24/24.
- Được đào tạo và làm việc trong công ty có quy mô lớn và dây chuyền công nghệ hiện đại nên rất thuận lợi trong việc nâng cao trình độ chuyên môn và kinh nghiệp làm việc.
- Nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển tại Công ty.
- Công việc ổn định và lâu dài.
=> Mức lương có thể được điều chỉnh tùy theo năng lực của ứng viên

Thông tin liên hệ
•           Công ty: Công ty Cổ phần Tôn Đông Á
•           Người liên hệ: Ms. Trang - 
028 38 44 20 41
•           Email: thuytrang@tondonga.com.vn
•           Địa chỉ liên hệ: 18 Hồ Văn Huê,Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM


 

09
Nhân viên Dự án

Số lượng: 01
Địa điểm: TPHCM
Mức lương: 10-12  triệu
Cấp bậc: Nhân viên
Bằng cấp: Đại học
Kinh nghiệm: 3 năm
Ngành nghề: Kinh doanh/ Chăm sóc khách hàng/ Xây dựng
Hình thức: Nhân viên chính thức
Tuổi: Dưới 35
Giới tính: Nam
______________________________________
PHÚC LỢI
Bảo hiểm theo quy định
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Chế độ nghỉ phép


MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Theo dõi, tìm kiếm chính sách của đối thủ trong từng dự án/công trình.
- Xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng trong phân khúc dự án/công trình cao cấp.
- Duy trì chăm sóc khách hàng nhằm mục đích tiếp cận, khai thác và phát triển sản lượng trong phân khúc dự án/công trình.
- Báo cáo cấp trên trực tiếp theo định kỳ báo cáo (Tuần/Tháng/Quý).
- Lập kế hoạch chào bán sản phẩm của Tôn Đông Á vào các dự án/công trình xây dựng công nghiệp (nhà thép tiền chế), các đơn vị sản xuất ngành hàng công nghiệp gia dụng có liên quan.
- Tham gia giải quyết các khiếu nại về chất lượng sản phẩm.
- Báo cáo các hoạt động/công việc theo Tuần/Tháng/Quý/Năm cho cấp trên trực tiếp.
- Thực hiện những công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Cập nhật, theo dõi các thông tin liên quan đến sản phẩm & chính sách bán hàng của đối thủ sử dụng cho từng đối tượng khách hàng trong phân khúc dự án/công trình và panel.


YÊU CẦU CÔNG VIỆC 
- Đại học (chuyên ngành vật liệu hoặc xây dựng)
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nghe/nói/đọc/viết).
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Kỹ năng đánh giá, phân tích, đàm phán…
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng làm việc độc lập/làm việc nhóm

THÔNG TIN KHÁC
•           Thử việc: 2 tháng
•           Thời gian làm việc: Giờ hành chính
•           Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo nội bộ, đào tạo bên ngoài tương quan với nghề nghiệp của ứng viên
•           Phúc lợi:
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, đem đến nhiều cơ hội học tập, phát triển và được hưởng đãi ngộ tương xứng với năng lực:
- Thưởng tháng 13 và Thưởng hiệu quả cuối năm.
- Công ty hỗ trợ 100% chi phí ăn theo ca làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động.
- Được mua Bảo hiểm 24/24.
- Được đào tạo và làm việc trong công ty có quy mô lớn và dây chuyền công nghệ hiện đại nên rất thuận lợi trong việc nâng cao trình độ chuyên môn và kinh nghiệp làm việc.
- Nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển tại Công ty.
- Công việc ổn định và lâu dài.
=> Mức lương có thể được điều chỉnh tùy theo năng lực của ứng viên

THÔNG TIN LIÊN HỆ
•           Công ty: Công ty Cổ phần Tôn Đông Á
•           Người liên hệ: Ms. Trang - 028 38 44 20 41
•           Email: thuytrang@tondonga.com.vn
•           Địa chỉ liên hệ: 18 Hồ Văn Huê Phường 9 Quận Phú Nhuận TP.HCM

 

 

Liên hệ

Công ty cổ phần Tôn Đông Á

Số 5, đường số 5, Khu Công nghiệp Sóng Thần 1, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.
(+84-274) 3732575
(+84-274) 3790420
info@tondonga.com.vn